Điều khoản thanh toán
Nhằm mang đến những tiện ích cho quý khách sử dụng các dịch vụ trên Ứng dụng FlyTrip, chúng tôi đã đầu tư và ứng dụng các hình thức thanh toán đa dạng – linh hoạt – hiện đại nhằm hướng tới sự tiện lợi cho quý khách ở mọi nơi, mọi lúc.
Chúng tôi cung cấp các hình thức thanh toán đa dạng, hiện đại. Khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán vé máy bay và các dịch vụ liên quan theo các hình thức như dưới đây:
a/ Thẻ thanh toán nội địa, thẻ tín dụng.
b/ Chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.
c/ Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng.
Khách hàng có thể thanh toán bằng một trong các hình thức thanh toán được chỉ ra trong xác nhận đặt chỗ/Yêu cầu dịch vụ.
Phương thức thanh toán cũng còn phụ thuộc vào các yếu tố khác của việc đặt chỗ/Yêu cầu dịch vụ cũng như vào chính sách của chúng tôi về phương thức thanh toán.
Trong trường hợp Hãng hàng không/các nhà cung cấp dịch vụ có thay đổi về thời hạn xuất vé, cũng như thời hạn xuất dịch vụ khác, chúng tôi sẽ không bị buộc phải tuân theo thời hạn xuất vé/ thời hạn thanh toán dịch vụ đã thông báo cho Khách hàng trước đó.
Khách hàng nếu đồng ý với thời hạn xuất vé/thanh toán mới cần tuân thủ các quy định về thời hạn mới. Nếu không đồng ý với thay đổi về thời hạn xuất vé mới/thời hạn thanh toán dịch vụ mới, Khách hàng có quyền hủy việc đặt chỗ/yêu cầu. Không thanh toán trước thời hạn xuất vé/thời hạn thanh toán dịch vụ mới đồng nghĩa với việc Khách hàng đề nghị hủy đặt chỗ/yêu cầu. Khi Khách hàng hủy việc đặt chỗ/yêu cầu, toàn bộ các khoản mà Khách hàng đã trả cho chúng tôi (nếu có) để thực hiện việc đặt chỗ này sẽ được trả lại cho Khách hàng và có thể trừ đi các chi phí khác (nếu có).
A/ Đối với việc thanh toán bằng thẻ tín dụng
Khách hàng đồng ý rằng việc thanh toán bằng thẻ tín dụng có thể được thực hiện thông qua cổng thanh toán 123Pay hoặc các cổng thanh toán khác.
Khách hàng chịu trách nhiệm về việc thanh toán bằng thẻ tín dụng của mình theo đúng các điều kiện mà Khách hàng đã ký với công ty phát hành thẻ tín dụng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới mọi hình thức về việc sử dụng thẻ tín dụng của Khách hàng. Khách hàng chịu trách nhiệm về độ tin cậy của các thông tin về thẻ tín dụng mà Khách hàng cập nhật vào các biểu mẫu thanh toán bằng thẻ tín dụng để mua vé máy bay. Bằng việc sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, Khách hàng đảm bảo rằng Khách hàng là chủ sở hữu của thẻ tín dụng này hoặc chủ sở hữu thẻ tín dụng đã đồng ý cho Khách hàng được phép dùng này. Chúng tôi có thể yêu cầu Khách hàng hoàn thành một bản kê khai thẻ tín dụng để xác định rõ danh tính của chủ thẻ trước khi chấp thuận việc thanh toán bằng thẻ tín dụng. Trong trường hợp này, Khách hàng cần hoàn thành bản kê khai thẻ tín dụng và gửi lại cho chúng tôi trước thời hạn đặt chỗ. Nếu Khách hàng không hoàn thành bản kê khai đúng thời hạn, việc đặt chỗ có thể không thực hiện được. Trong trường hợp có nghi ngờ về sự chính xác của thông tin thẻ tín dụng hoặc về danh tính của chủ thẻ, chúng tôi có quyền từ chối việc thanh toán bằng thẻ tín dụng và thông báo cho Khách hàng.
Cụ thể, Khách hàng đồng ý rằng để thực hiện việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau cho chúng tôi website hoặc cho các tư vấn viên của Trung tâm hỗ trợ:
1. Họ và Tên của chủ sở hữu thẻ tín dụng;
2. Loại thẻ tín dụng;
3. Số thẻ tín dụng;
4. Thời gian hết hạn thẻ;
5. Mã CVV2/CVC2 (ba chữ số cuối cùng trong mặt sau của thẻ tín dụng);
Khách hàng đồng ý rằng việc cung cấp các thông tin nói trên về thẻ tín dụng cho chúng tôi không đồng nghĩa với việc đơn vị phát hành thẻ sẽ đồng ý cho Khách hàng thực hiện khoản thanh toán này. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp việc thanh toán bị từ chối và sẽ thông báo cho Khách hàng khi việc thanh toán bị từ chối. Trong trường hợp này, Khách hàng có thể chọn các hình thức thanh toán khác.
Khách hàng đồng ý rằng với việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, tài khoản thẻ tín dụng sẽ bị trừ đi tổng số tiền phải thanh toán cho chúng tôi khi chọn mua dịch vụ tương ứng trên website và cộng thêm phí thanh toán thẻ tín dụng (nếu có).
Việc xác thực thẻ tín dụng của Khách hàng chỉ được thực hiện trong giờ làm việc của trung tâm hỗ trợ. Trong trường hợp Khách hàng thực hiện các đặt chỗ và thanh toán bằng thẻ tín dụng trực tiếp với chúng tôi, việc thanh toán sẽ được thực hiện ngay nếu thẻ tín dụng được chấp thuận thanh toán. Trong trường hợp thẻ bị từ chối, tư vấn viên của chúng tôi sẽ thông báo ngay cho Khách hàng.
Chúng tôi xin lưu ý Khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi trong một số trường hợp sau: Thiếu thông tin để xác thực thẻ tín dụng của Khách hàng; Hãng hàng không không chấp nhận thanh toán một loại thẻ nào đó; Hãng hàng không không chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng cho một số loại vé;
Trong trường hợp việc thanh toán bằng thẻ tín dụng không thực hiện được, Khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán khác hoặc hủy đặt chỗ trước thời hạn. Khách hàng tự chịu trách nhiệm về các rủi ro có liên quan tới việc thanh toán bằng thẻ tín dụng bị từ chối.
B/ Đối với việc thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng
Khách hàng có thể sử dụng hình thức chuyển khoản để thanh toán nếu hình thức thanh toán này được chấp nhận trong các xác nhận về việc đặt chỗ/Yêu cầu dịch vụ. Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Khách hàng sẽ nhận được các thông tin xác nhận từ ngân hàng về việc chuyển khoản. Xác nhận từ ngân hàng này không có nghĩa là chúng tôi đã nhận được tiền và không có nghĩa là hợp đồng vận chuyển/dịch vụ đã được ký kết.
Khách hàng cần phải thông báo cho tư vấn viên của chúng tôi sau khi chuyển khoản thành công, tư vấn viên sẽ xuất vé/dịch vụ khác và gửi email theo thông tin khách hàng đã đưa trên website.
Thông tin về tài khoản ngân hàng
Quý khách vui lòng chọn một trong những tài khoản TẠI ĐÂY
Quý khách cũng có thể xem thêm trong mục “Các hình thức thanh toán” ở trong website của chúng tôi.
C/ Đối với việc thanh toán bằng tiền mặt
Khách hàng có thể trả bằng tiền mặt tại văn phòng của chúng tôi: 16 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Khách hàng cũng có thể trả bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp tại các ngân hàng mà chúng tôi có tài khoản.
Trong trường hợp sử dụng dịch vụ của ngân hàng, Khách hàng có thể phải trả phí giao dịch theo quy định của từng ngân hàng.
D/ Đối với việc Hủy đặt chỗ/dịch vụ liên quan
Khách hàng có thể hủy bỏ các đặt chỗ trong thời hạn mua vé, trước khi vé đã được xuất bằng cách liên lạc với nhân viên hỗ trợ của chúng tôi trong giờ làm việc. Hủy đặt chỗ trước thời hạn mua vé sẽ không bị tính phí hủy.
Trong trường hợp quá thời hạn phải xuất vé cũng như thanh toán các khoản dịch vụ đã được yêu cầu mà khách hàng chưa thực hiện hoàn tất thì hệ thống của chúng tôi sẽ hủy các dịch vụ/yêu cầu đó theo quy định.
Hãng hàng không có thể hủy các đặt chỗ trong thời hạn mua vé, trước khi vé đã được xuất vì một vài lý do từ phía Hãng hàng không hoặc trong các trường hợp bất khả kháng. Nếu trường hợp này xảy ra, nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên lạc và thông báo cho Khách hàng ngay trong giờ làm việc. Hình thức liên lạc bằng điện thoại hoặc email. Trong trường hợp này, Khách hàng có quyền tạo các đặt chỗ mới. Chúng tôi không đảm bảo rằng các điều kiện trong các đặt chỗ mới sẽ giống như các điều kiện trong đặt chỗ đã bị hủy.
VOID (hủy) vé: trong ngày xuất vé (Không áp dụng với các hãng hàng không vé rẻ) và sau khi thanh toán trực tuyến: Khách hàng sử dụng email và số điện thoại đã đặt đơn hàng gửi email và liên hệ tư vấn viên (Tel. 1900 6468) của chúng tôi để yêu cầu hủy vé trong ngày xuất. Tiền vé sẽ được hoàn lại tài khoản quý khách đã thanh toán (sau khi trừ phí dịch vụ) trong vòng 1 tuần đến 2 tuần tùy theo ngân hàng.
Đổi vé: Khách hàng sử dụng email và số điện thoại đã đặt đơn hàng gửi email và liên hệ tư vấn viên (Tel. 1900 6468) của chúng tôi để yêu cầu đổi vé. Khách hàng có thể mang giấy tờ tùy thân của chính khách (người có tên trên vé hoặc người có tên trên hóa đơn thanh toán) đến phòng vé trực tiếp yêu cầu đổi vé.
Hoàn vé: Khách hàng sử dụng email và số điện thoại đã đặt đơn hàng gửi email và liên hệ tư vấn viên (Tel. 1900 6468) của chúng tôi để yêu cầu hoàn vé. Khách hàng có thể mang giấy tờ tùy thân của chính khách (người có tên trên vé hoặc người có tên trên hóa đơn thanh toán) đến phòng vé trực tiếp yêu cầu hoàn vé. Tiền vé sẽ được hoàn lại tài khoản quý khách đã thanh toán (sau khi trừ phí dịch vụ) trong vòng 1 tuần đến 2 tuần tùy theo ngân hàng.
Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết liên quan, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua email/điện thoại nhân viên tư vấn của chúng tôi để được trợ giúp.